การเลือกใช้บานประตูภายในสำหรับบ้านของคุณ

Last updated: 11 ก.ค. 2562  |  16310 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การเลือกใช้บานประตูภายในสำหรับบ้านของคุณ

รูปแบบบานประตูภายใน

  1. บานประตูลูกฟัก เป็นประตูภายในที่ถูกใช้บ่อยที่สุด สำหรับอาคารที่อยู่อาศัยโดยลักษณะเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส ที่มีหลายลูกฟักเป็นการเพิ่มความเย้ายวนใจเป็นพิเศษ การเลือกประตูชนิดนี้เป็นการเลือกแบบรสนิยมส่วนตัว ส่วนใหญ่จะตกแต่งในบ้านใหม่
  2. บานประตูเรียบ ภายในประตูบานเรียบง่ายๆคลาสสิกเหมาะสมสำหรับบ้านของคุณ ราคาไม่แพงสำหรับเจ้าของบ้านใหม่ที่กำลังมองหาประตูเรียบหรู สำหรับบ้านเรียบง่าย แต่มีสีสันสวยงาม
  3. ประตูบานคู่ ประตูบานคู่เป็นชุดประตูภายในติดกันกับบานพับเข้าด้วยกันโดยประตูบานคู่ มักจะใช้มากที่สุดในพื้นที่ เช่น ตู้เสื้อผ้า ห้องซัดรีด,ห้องครัว ,ห้องรับแขก และประตูบานคู่ยังเพิ่มความโปร่งโล่งสบายด้วยการติดกระจกใส ทำให้มองเห็นพื้นที่ในบ้านและยังทำให้ไม่ทึบเกินไปด้วย หากกำลังพิจารณาที่จะเปลี่ยนประตูบ้าน แนะนำให้ใช้ประตูประเภทนี้ในพื้นที่ขนาดใหญ่ เพราะพื้นที่ของประตูบานคู่จะใช้พื้นที่เยอะในการเลื่อนหรือเปิดบานพับ
  4. ประตูบานเลื่อน ประตูบานเลื่อนเป็นประตูที่ใช่กันทั่วไปโดยการแขวนประตูภายในโดยเลื่อนไปทางซ้ายหรือทางขวา จัดเป็นดีไซน์ที่ทันสมัย และเหมาะมากที่จะติดตั้งไว้ตามทางเดิน หรือพื้นที่ใดก็ตามที่ค่อนข้างแคบ
  5. ประตูบานเฟี้ยม เป็นการนำประตูบานเล็ก ๆ มาต่อกันด้วยบานพับ โดยพับทบสลับกันไปรวมที่ด้านใดด้านหนึ่งหรือทั้งสองด้าน สามารถทำให้เปิดกว้างกว่าประตูรูปแบบอื่น ๆ เปิดได้สุดจึงไม่กินพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ส่วนใหญ่จะนิยมนำมาแบ่งพื้นที่ภายในบ้าน หรือเป็นฉากกั้นพื้นที่ห้องในบ้าน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้