ประตูUPVCสำหรับบานห้องน้ำ โครงการ GOLDEN NEO

Last updated: 15 มี.ค. 2564  |  7350 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประตูUPVCสำหรับบานห้องน้ำ โครงการ GOLDEN NEO

ทำความรู้จักแนวทางการเลือกบานประตูUPVCสำหรับบานห้องน้ำ โครงการ โกลเด้นนีโอ (GOLDEN NEO)

  • ประตูบานหลังบ้าน เลือกใช้ประตูUPVCสีขาว เสริมโครงพิเศษภายนอก ป้องกันการโก่งตัวของบานประตูUPVCเมื่อได้รับความร้อน สำหรับบานประตูUPVCสีขาวรุ่นเสริมโครงภายนอกรับประกันการโก่งตัวจากแสงแดด100% เพิ่มรูปแบบลูกฟัก4ช่องตรงเจาะช่องกระจกด้านบน เพื่อเพิ่มแสงสว่างเข้ามาภายในตัวบ้าน และยังทำให้บานประตูดูโมเดิร์นไม่เรียบจนเกินไป
  • บานประตูห้องน้ำใหญ่ เลือกใช้ประตูUPVCลูกฟัก4ช่องรุ่นภายในสีขาว เลือกใช้บานประตูUPVC ด้วยคุณสมบัติทนน้ำและความชื้น100% ออกแบบลูกฟัก4ช่องตรง ให้บานประตูดูเด่นเพิ่มความLuxury ให้เข้ากับการออกแบบบ้านของโครงการสไตล์อังกฤษ
  • บานประตูห้องน้ำเล็ก เลือกใช้บานประตูUPVCบานเรียบรุ่นภายใน เลือกใช้บานประตูUPVC ด้วยคุณสมบัติทนน้ำและความชื้น100% ออกแบบสีขาวบานเรียบเพื่อให้กลมกลืนกับผนังสีขาว
  • วงกบประตูห้องน้ำ เลือกใช้วงกบUPVCแบบมีซับเฟรมสำเร็จรูป ข้อดีคือของวงกบUPVCซับเฟรม เพิ่มความสวยงามของวงกบ และช่วยเก็บงานระหว่างวงกบประตูกับผนังปูน วงกบUPVCรุ่นซับเฟรมสำเร็จเป็นวงกบUPVCมาพร้อมซับเฟรมUPVCทั้งสองด้าน โครงการเลือกใช้เพื่อประหยัดงบประมาณและมีความสวยงาม วงกบUPVCซับเฟรมมีราคาที่ถูกว่าซื้อซับเฟรมไม้จริงมาติดเองที่หน้างาน

เลือกออกแบบบานประตูUPVC สำหรับบานห้องน้ำ ตอบโจทย์ด้านการใช้งาน และออกแบบบานประตูในแบบที่เป็นตัวคุณ 

Inspire By Doorthai

ID LINE : @doorthai , 061-7679998 

กลับสู่หน้าแรกDoorthai คลิก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้