ผลงานออกแบบประตูUPVC สำหรับประตูห่้องนอนและประตูห้องน้ำ สไตล์โมเดิร์น ลักซ์ชูรี่ เรียบง่าย หรูหรา

Last updated: 3 มี.ค. 2564  |  5337 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผลงานออกแบบประตูUPVC สำหรับประตูห่้องนอนและประตูห้องน้ำ สไตล์โมเดิร์น ลักซ์ชูรี่ เรียบง่าย หรูหรา

ผลงานออกแบบประตูสำหรับบ้านพักอาศัย 2 ชั้น โมเดิร์น ลักซ์ชูรี่ เจ้าของบ้าน คุณ นูรีฮัน จ.ปัตตานี ออกแบบประตูห้องน้ำและห้องนอนสำหรับการตกแต่ง สไตล์ โมเดิร์น ลักซ์ชูรี เน้นโทนสีขาว สบายตา ดูเรียบง่าย แฝงด้วยความหรูหรา มีระดับ

เลือกใช้ปบานระตูUPVC สีขาว เซาะร่อง และ บานประตูUPVC สีขาวเสริมช่องใส่กระจก บานประตูUPVC เป็นบานประตูที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย สามารถใช้ได้กับประตูทุกประเภท ทั้งบานประตูห้องนอน บานประตูห้องน้ำ บานประตูUPVC ป้องกันความชื้นได้100% ป้องกันปลวก บานประตูUPVCมีความแข็งแรงสูง ไม่โก่งตัวหลังการใช้งาน บานประตูUPVCสำหรับบานหลังบ้าน

จ้าของบ้านเลือกใช้บานประตูUPVC รุ่นเสริมโครงสำหรับงานภายนอก ทนต่อแสงแดดและความชื้น (บานประตูUPVCรุ่นเสริมโครงสำหรับบานภานอก ใช้ได้เฉพาะบานUPVCสีขาวเท่านั้น)

ข้อดีของบานประตูUPVC มีความแข็งแรงทนทานต่อแสงแดดและความชื้น ป้องกันปลวก กรอบบานประตูUPVCเสริมโครงWPC ป้องกันการโก่งตัว หน้าบานประตูUPVC เป็นแผ่นUPVC ป้องกันรอยขีดข่วน เสริมฟิล์มป้องกันUV ป้องกันคราบสกปรกและฝุ่น ทำความสะอาดได้ง่าย

ออกแบบด้วยการใช้บานประตูUPVC สีขาวเซาะร่องสำหรับประตูห้องนอน และประตูUPVCสีขาวสำหรับห้องน้ำ เลือกใช้บานประตูสีขาวให้เข้ากับพื้นกระเบื้องแกรนิโตลายหินอ่อนสีขาว กับผนังบ้านสีขาว ให้บ้านดูโปร่งโล่ง สบายตา แฝงไว้ด้วยความหรูหรา บานประตูห้องส่วนกลางใช้บานประตูUPVCแบบเสริมช่องกระจก ให้สามารถมองเห็นภายในห้อง และเพิ่มรูปแบบให้บานประตูสีขาวดูมีมิติ

ออกแบบวงกบประตูเป็นวงกบประตูWPCรุ่น Sub frame สีขาว ให้กลมกลืนกับผนังสีขาว วงกบWPC sub frame ช่วยให้กรอบบานประตูดูมีมิติ สวยงาม นอกจากนั้นวงกบWPC รุ่นSub frame ปีก Sub frame ของวงกบยังช่วยเก็บงานระหว่างวงกบและผนังคอนกรีตให้ดูเรียบร้อย

 

ตอบโจทย์ประตูด้านการออกแบบและการใช้งาน

Inspire by Doorthai

ID lINE : @doorthai , 061-767-9998

 

กลับสู่หน้าหลัก คลิก

ชมไอเดียงานประตู คลิก

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้